Wednesday, January 14, 2009

# Về Mơ : Linh Phương Tác Phúc Năm Mới


Theo “mơ ngộ” thì “LINH PHƯƠNG” là “mùng màn (minh mẫn) mơ” do Thái Thượng Lão Quân chỉ dạy lập tổ hợp ma trận theo kỹ thuật số (kinh dịch) gồm các quẻ dịch được sắp xếp theo những trật tự nhất định, là sự kết hợp âm dương, giao hòa giữa phần hữu hình và vô hình, giữa đời sống và tâm linh của con người theo mong muốn của người lập ra nó (linh phương) với mục đích “NGUYÊN DO no mơ dúm MUM MƠ” [làm cho con người hiểu đúng nhân quả do đùa MƠ (cuộc sống này là HUYỄN mơ) để từ đó tu tập tự mình giải thoát khỏi ẢO MƠ đó]. Linh Phương có nhiều loại, thông thường được thiết kế trên giấy vàng, chữ đỏ không pha tạp màu sắc khác để tỏ lòng tôn kính với thần linh và cũng có ý nghĩa tượng trưng cho Trời (đỏ – dòng máu nóng bỏng đầy tình yêu thương trong trái tim của con người, một yếu tố quan trọng trong việc khai mở TRÍ do BI), Đất (vàng – mặt đất bằng vàng ròng khi “mơ” về Cực Lạc Quốc Độ của Đức Phật A Di Đà). Sự chuyển của Dịch (binh) trong LINH PHƯƠNG tượng trưng cho sự biến đổi của Tâm MƠ từ “do nghiệp” sang thanh tịnh được cô đọng trong những bức tranh hài hòa đầy màu sắc huyễn ảo của Vũ Trụ sẽ giúp người mơ “NGỘ MƠ” để “TỈNH THỨC NGỘ”.

Theo thiển ý, những ước muốn của con người mong mỏi những điều tốt đẹp nhất đến với mình sẽ phát huy tác dụng hiệu quả nhất khi TÂM người sử dụng Linh Phương hòa đồng với LINH PHƯƠNG. Bạn có thể dâng lên Cha Trời, Mẹ Đất tấm lòng chân thành của mình thông qua các LINH PHƯƠNG TÁC PHÚC NĂM 2009 mà không cần phải “Mơ mớ” (dài dòng văn tự) như một “ma mơ” [Thày MO (cúng) chuyên nghiệp] vì nó đã “cô mơ” (được cô đọng) tất cả những Ý MƠ TỐT ĐẸP NHẤT, “gum mơ” (giải những vận hạn có thể đến với bạn do nghiệp quả của bạn).

NGỘ nơ LINH PHƯƠNG với TÂM LINH dỗ mơ (an ủi, chia sẻ tâm mơ) để người đời vui vẻ, an lạc trong “mớ MƠ” (xuống THẾ nô Mơ), người “Mơ NGỘ” hay “HỌ (DỪNG) lơ” LINH PHƯƠNG thì PHƯƠNG LING(H) (H câm do “nô mơ Mớ”) bởi vì “nô minh mẫn MƠ”(THIỀN ngộ). Hãy thử nghiệm để “ÂMMƠ” (nghiệm “ling(h)” của linh phương TÁC PHÚC NĂM 2009 (TẾT NĂM KỶ SỬU) phía dưới đây.

Có người hỏi vậy nếu photocopy (màu) LINH PHƯƠNG giống như nguyên bản của tác giả rồi đem sử dụng có tác dụng hay không? Câu trả lời: Có với điều kiện “tâm hòa Tâm no”. Bạn có thể lấy linh phương photo chú nguyện vào đó nó (Linh Phương) sẽ thành Phương linh cho mơ của bạn. Dẫu sao NÔ (thử nghiệm) PHƯƠNG LINH cũng giúp TA “HỌ mớ MƠ” (thêm ngộ minh mẫn mơ).





Xin mơ qua về cấu trúc của Linh Phương:

Linh phương nói chung được kết cấu như MANĐÀLA, có 8, 12, 16 hoặc 24 “CỬA”, mỗi cửa “NÔ mơ” (tác dụng) theo “MƠ CỦA người Mơ” (Ý mơ của người lập).

Tâm của “NO” (Linh phương) gồm một vòng tròn được chia ra làm hai THÁI CỰC (ĐỎ – ĐEN) (phải chăng đó là biểu hiện của tâm – trái tim con người hai ngăn máu đỏ và đen?), “NEO mơ” ( “Thô Màu” – màu mộc mạc, giản dị) thường dùng là “THÔ GÔ no” (“NÔ no màu DO mơ” – tùy ý người Mơ) miễn sao khi chiêm nghiệm người MƠ “PHÔ mơ” (thể hiện được Ý MƠ của mình).
Linh Phương luôn có “Mão mơ màu nhiệm” (“linh” ứng – phát huy tác dụng) bởi vì nó giải quyết được các “Mớ MƠ” [giải vận hạn của “NÔ mơ” (người Mơ)], đồng thời giúp người “ NÔ LINH PHƯƠNG” được “MỚ mơ no” vì linh phương có thể thỏa mãn “do Mơ” (mong muốn của người “nơ” (gắn kết với) Linh Phương. Như vậy ai ngộ “linh” Phương cũng là “PHƯƠNG LINH ming(h) mẫn” mơ, ‘HỌ” (NGỪNG) nô “linh” một cách minh mẫn thì “NÔ ngộ (chiêm nghiệm) “linh” PHƯƠNG (vị) Phật ngộ”: những chiêm nghiệm của NGƯỜI Mơ luôn hướng “PHẬT” MƠ – “nguyên gio(do) no mơ” [hiểu nơ (nghiệp) làm “NƠ Mơ”]. Do đó “nô ngộ LINH (ỨNG) HUYỄN MƠ” là càng “NƠ” LINH PHƯƠNG càng “NGUYÊNDONGỘ HUYỄN linhphươngdonguyênhuyễn mơ” (CÀNG mơ LINH PHƯƠNG Mơ càng hiểu LINH PHƯƠNG do huyễn mơ tạo).

Linh phương luôn có “GIO MING(H)MẪN” [LÝ DO (GIO) minh mẫn, sáng suốt cho người đời xuống THẾ NÔ mơ]. Vì muốn “DANH” mơ, “TIỀN” mơ, “ĐỊA VỊ” mơ nên con người tìm đến “LINH” THÁNH để nhờ mơ “dỗ” (an ủi) bằng “NƠ” (nghĩ) đến “được mất, hên xui mơ”, mà điều đó khiến cho TÂM MƠ CỦA NGƯỜI mơ “NO” (XÓA MẤT) ““LING(H)” THIÊNG” MƠ do chân TÂM mất “Nhiệm Mầu”. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp NGƯỜI “NƠ nô” Linh Phương để giúp một người phải “HẠ” MƠ người khác. Một điều dễ hiểu là: Người “hổng Mơ” (bị hại) “Dung Ngộ Mơ nguyêndoquả mơ” (phải “NHẬN MƠ” theo luật nhân quả).

“CHUNG Mơ” (Ý Mơ) tốt nhất của việc “HÓA GIẢI” MƠ là “NÔ VÔ MINH Ngộ” tu tập để hiểu “LÝ LẼ” vô minh do đâu mà ra), là dùng PHƯƠNG tiện “linh” hoạt để cảm hóa người Mơ bằng “linh MƠ” tức là lấy màu nhiệm “CẢM” hóa “do(lý)” Mơ), hay lấy Phương “linh” làm linh PHƯƠNG (vị, Phật VỊ, VỊ Phật, VỊ PHẬT).

Vì thế nên Thày chỉ dạy MINH MẪN NÔ: “TÂMMƠ SÁNG SUỐT ngộ” là “ngộ “lýlẽmơ”” hay “NGỘ CHÂN TÂM” và ban tặng câu “ĐỎ ĐEN CON họ có ngày CON TA” (theo thiển ý của Minh Mẫn Thái có nghĩa Thày muốn chỉ dạy nếu ngừng “MƠ” “MỚ” thì ta sẽ trở về với “CHA MẸ”.
Theo “NGUgioMING(H)MẪN mơ” (“luân Mơ ảo CẢNH” mơ) người ta sử dụng:

1/ Linh Phương An Trạch để triệt tiêu cái XẤU về vận khí và cộng hưởng cái TỐT của vận khí trong năm. LINH PHƯƠNG AN TRẠCH NĂM thu “MỚ” phát “MINH MẪN, SÁNG SUỐT” cho người mơ nó. Người ta có thể đặt Linh Phương này ở bất cứ chỗ nào họ muốn nhưng thông thường treo, đặt trước cửa cái, phòng khách nơi bạn và mọi người thường xuyên nhìn thấy nó, nhờ nó nhắc bạn luôn nguyện cầu, hướng tới những điều tốt đẹp, cao thượng, tránh làm những việc ác. Tùy theo tâm, bạn có thể gửi gắm ước nguyện của mình trực tiếp vào LINH PHƯƠNG hoặc đặt nó lên trên mâm ngũ quả cùng với Linh Phương cúng giao thừa trước khi treo, đặt nó nơi bạn muốn.

2/ Linh Phương Cúng Giao Thừa để DUNG HÒA vận khí trao đổi giữa năm cũ và năm mới đồng thời giảm thiểu tối đa những cái XẤU có thể có trong năm mới do nghiệp quả “người mơ” (người sử dụng LINH PHƯƠNG) để tăng thêm AN LẠC, HẠNH PHÚC.

Làm thế nào để “MỚ mơ gum (xóa)” (vận giải MƠ)? Đó là nhờ nô “Chọn no họ nơ MƠ” tức là chọn con đường giải thoát bằng cách thiền định để TÂM VẮNG LẶNG để “NGỘ mơ THIỀN mơ” – “NGỘ mơ mùngmàn(vôminh) mơ DO NƠ ngộ mơ mở” (GIẢI THOÁT mơ) và “AN GIO(DO) MƠ” (Tâm bình an) và “NGỘ gió nơ mơ”: “QUA CẦU GIÓ BAY MỚ mơ còn lại Không MƠ”).

3/ Linh phương Cúng Ông Táo để giải những vận hạn của năm cũ.
Giải vận hạn là “Giải MƠ” (MƠ “MING(H) MẪN DO” = ngừng nghĩ “linh tinh” do Mớ MƠ = MƠ MỚ làm MỜ MING(H) MÂN Mơ, vì Mơ làm Ta có “GIO – RÁC MƠ” làm TÂM (ta) VẨN ĐỤC, điều đó chính là “MƠ Mớ”

4/ Linh Phương Cúng Rằm Tháng Giêng hoặc Tạ mồ mả năm mới để CẦU AN vận khí tốt của năm mới (mong ông bà phù hộ con cháu mạnh khỏe, làm ăn tấn tới).

Tưởng nhớ ÔNG BÀ là “MƠ nơ (thắt) Mơ” (hành vi có hiếu của con cháu). Nếu Ta luôn MƠ về họ thì họ luôn ở với TA, vì thế cách tưởng nhớ họ một cách minh mẫn, sáng suốt là “Nô MAMƠ (MA ảo)”: nguyện cầu cho họ siêu thoát khỏi “maMƠ do ngộ huyễn nơ (gút) nghiệp lực hấp dẫn” [nghiệp oan chưa dứt vì “luyến NƠ mơ” (nhớ con cháu)].

Các Linh Phương được đề cập ở mục số 2, 3, 4 nói trên được đặt lên mâm ngũ quả, sau khi cúng bạn đem hóa vàng (đốt) nó đi mà không cần phải đốt giấy tiền vàng mã hay quần áo, đồ dùng khác kèm theo.

“Linh MỘ linh (thiêng)” nếu người sử dụng LINH PHƯƠNG ngơ TÂM tán Ý, vì vậy “mẹo Mơ” “lùm (bối, mớ bòng bong) mớ mơ” là HÃY TÙ (GIAM HÃM) MƠ TRONG THIỀN ĐỊNH MƠ ĐỂ “LINH MƠ” CHO TA MƠ “LINH THIÊNG” VỀ VỚI CỘI NGUỒN, VỀ MINH MẪN MƠ, VỀ HỔ MƠ CHÂN TÂM, VỀ TÁNH KHÔNG LINH MƠ.

Ngoài ra, theo tập quán PHONG THỦY người ta cho rằng năm 2009 chủ vận khí là Con Gà Vàng (Kỷ Dậu), do vậy nếu bạn muốn tăng thêm phước – lộc – thọ cho các thành viên trong ngôi nhà của bạn, bạn nên sử dụng tượng (hình họa) con gà màu vàng trấn yểm (đặt) ở vị trí nào trong nhà cũng được, còn nếu sử dụng màu khác thì đặt ở phương Tây nam.

Hướng xuất hành năm nay là: “LƯƠNG THIỆN MỘ (THỦ TIÊU) ÁC MƠ”, càng thêm Ý ĐẸP LỜI HAY CÀNG THÊM minh mẫn ngộ), mơ THIỀN là MƠ mở TÂM, HAM muốn ngộ ĐẠO phải hiểu nguyên lý, nguyên do của khổ đau – Ham Mê Trần thời xuống THẾ Gian nán lại “nô Mơ”.
“ÂM mộ ngao (xuất hành) NÔ Mơ” (hướng xuất hành năm nay) là: “LƯƠNG THIỆN MỘ ÁC MƠ, “GIO MO (mo – more của tiếng Anh: càng…càng, thêm nhiều) MƠ mo” (càng thêm Ý ĐẸP LỜI HAY CÀNG THÊM minh mẫn ngộ), “nguyêndo NO MƠ” (mơ THIỀN là MƠ mở TÂM), “Mơ HAMMƠ ngộ DO NGUYÊN mộ mớ” (HAM muốn ngộ ĐẠO phải TỈNH LUÂN MỘ ngộ – phải phải hiểu nguyên lý, nguyên do mơ – Ham mơ ngộ nô đùa mơ vì xuống THẾ GIAN mớ mơ nô nên ở lại nô Mơ).

Và người tin theo tập quán phong thủy còn cho rằng: Cúng Rằm tháng Giêng nên mua tượng (vàng mã) con rồng nếu Rồng màu trắng thì đặt ở đâu cũng được, màu khác thì đặt rồi đốt ở phương Tây bắc. Bạn cũng có thể “làm thử” để “Ngộ “thật” hay “nơ MINH MẪN MƠ”” (chiêm nghiệm xem RỒNG “họ NƠ MƠ” hay “HỘ mơ”)?

Rồng “mơ” NGỌC, bạn “mơ Rồng”, vì thế hãy NGỘ một cách minh mẫn RỒNG là TA, chớ MỚ Mơ “RỒNG CHẦU BỆ ngọc” cho mệt vì hình ảnh RỒNG phun Châu nhả Ngọc tượng trưng cho “Ngộ MƠ GIẢ” với “NGƯỜI MƠ còn đang mang nghiệp do MƠ”. Do vậy “HỔ Mơ” là: “NGỘ Nơ NƠ NGỘ” (Hiểu NGHIỆP TẠO thì NGỘ Mơ) và mọi “HÌNH TƯỚNG MƠ” đều TẠO “RỒNG PHUN CHÂU NHẢ NGỌC MƠ” “nơ” (thắt gút) NGHIỆP QUẢ, có nghĩa là HAM mơ Ý ĐẸP LỜI HAY giúp TA thêm ĐẸP LÒNG (TÂM MƠ). Ý mơ đẹp NGỘ LÒNG Hay.

Kỷ Sửu Xuân sang xin CẦU “CHUNG MƠ” (“HẢO Mơ” = “THIỆN mơ”) MƠ Nguyên Lý ở đời do NHÂN QUẢ mơ để “Độ thế” cho “cảm mơ” = chúng sinh = người Mơ) ngưng “Mơ” TÔI (TA) mà “NGỘ ngộ mơ” (hiểu MƠ sẽ ngộ minh mẫn MƠ) = “NGỘ (MƠ) ĐẠO mơ” (Thiền MƠ). Hãy “Dỗ MƠ no” (TINH TẤN) bằng dừng “ngộ (họ) Đạo mơ” hay là cần “mơ họ nơ (nghiệp lực) mua cô (đọng)” (quán tưởng Nghiệp gây Mơ) và “DÚM MƠ Nơ Mơ” (QUÁN TƯỞNG MƠ giúp bạn cắt đứt NGHIỆP MƠ) vì “mù NƠ dúm (hạn chế) nơ (nghiệp)” (minh mẫn dẹp méo mơ). Hơn thế nữa, “NGỘ Mơ Hình Tướng” là “VÔ SẮC mơ” = HIỂU do “ngộ sắc nơ mơ” = Hiểu “Nguyên do mơ SẮC do (bởi) sắc mơ” = Hiểu “MÃO MƠ sắc” = Ngộ “TÁNH mơ Mớ” = Ngộ “mơ MỚ tâmmơ” = Ngộ “MING(H) MẪN MÙ mơ”. Ai hiểu “NGƠ (lơ, quên) mơ mộ nơ MƠ” là “NGỘ CAM LỒ THỦY Mơ” (BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA Mơ) là NGỘ mơ HOA (LONG HOA) đại MƠ” = “mơ (Quán tưởng sự MƠ) mộ MƠ hoa (ẢO)” = “MƠ MỞ” (ĐẠT đạo mơ). “TÁNH KHÔNG mơ” hiện lộ “MƠ” Tánh Không để “ngộ TÁNHKHÔNG mơ” do THẾ GIAN “không” “có” MƠ “MộtMộtMột” (thiênnhânđịa = trờingườiđất) = 111(THIÊN NHÂN ĐỊA = TRỜI NGƯỜI ĐẤT. Con người khi đã Mơ và Ngộ (Hiểu) tất cả TÁNH MƠ do Mơ (người Mơ) mà CÓ và tánh (tính) có MƠ do mơ mà RA, hay nói một cách khác khi ĐẮC ĐẠO MỞ, NGỘ GIÁC (TÁNH GIÁC) MƠ = PHẬT MƠ = NIẾT BÀN ngộ MƠ = TÁNH KHÔNG MƠ = Tính KHÔNG của VũTRỤ (dừng MỚ) MƠ ) = Ngộ Một (Tata) Một (taTa) MỘT (TATA) mơ [TẤT cả do mơ (mà ra)] thì lúc đó NGƯỜI NÔ mơ = Người Mơ NÔ (ĐÙA) mơ ngộ = Ngườimơ NGỘ nơ (nghiệp) MƠ (NGUYÊN DO) = MỘT MƠ (MỘT LÀ TẤT CẢ, TẤT CẢ LÀ MỘT) = NGUYÊNDOMỘTNƠmơ (NHÂN QUẢ là Một NGHIỆP mơ). Bạn cũng có thể “Mơ” như thế với “000” (KHÔNG KHÔNG KHÔNG) HƯNG (PHÁT) MƠ = NGỘ nô (giả, không có thật) Mơ = Ngộ dô(vô) (dô = vào = vô – âm đọc chữ vào, vô của hai miền Nam Bắc) = NGỘ MỘ MƠ [KHÔNG (còn) Mơ] = NGƠ nô (thắt nơ) MƠ [DỨT nghiệp (do TẠO) MƠ] .

“Nô MƠ NO!” (“NO”đọc là “nơu” tiếng Anh nghĩa là KHÔNG) [Xin đừng MƠ!].

HÃY “CHẾTmơ SỐNGthật” CHO “niếtbàn MỘ (CHẾT)” MÃI MƠ! Mời bạn tiếp tục “MƠ”!.

“NGUYÊN DO MƠ NO NO MƠ NGỘ!” – nói một cách khác:
CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH NĂM MỚI “AN DO MƠ” –
AN KHANG THỊNH VƯỢNG!

No comments: