Saturday, July 18, 2009

# Dỡ Mơ Sen Hồng (Phần 5)

Phần 5
TỨCMơ:

Hưng MuốnMơ VỀ
Ham MUỐN Muốn HAM "nguyên" MuốnMơ



HAM MUỐN – VÔ MINH NGỘMơ
(THAMSÂNSImơ vô minh NGỘ)

Người trình bày: Thái Minh Mẫn

Ham MUỐN Muốn (ThamMơ) thì muộn Ham (MongướcMơ) nguyênNGUYÊNNguyên (HOÀN) ĐẠO Muốn MƠ là tựa đề cho bài Hưng “TỨCMơ” (Mạnh bạo MUỐN) hay “MUỐN” – MUỘN Mơ MỞ.

Qua biểu tượng con rắn trên đây khiến Hưng (Liên) “tưởng” đến “Rắn nguyên mù (vô mingh) Ngộ do (vì) “Muốn”(ThamSânSi)Mơ = vô Mingh Ham RẮN quấn “nguỵên” (Mớ)” và Bạn có thể Mơ theo cách khác ví dụ như Một – MỘT – một “MUỐN” (MINH MẪN SÁNG SUỐT = giác ngộ “MuốnmuốnMUỐN”Mơ) Dung (Mượn) Rắn độc nhả “châu” (nọc) Nơ (Ngộ) Mơ MINH mẫn sáng SUỐT giống như một vị A La Hán. Bạn có Mơ (cảm thấy) kỳ lạ thế nào khi THÁI TÔI Mơ (muốn) “MẠO MUỘIMơ” luận bàn về MƠ “muốnMơ”? Hưng muốn (Mơ) Dung (để) Ngộ Ham Muốn (Tham) MUỐN MINH mẫn và HỔ MINH MẪN MUỐN (Minh Mẫn Sáng Suốt MUỐN) tức là Ngộ cái Tham Lam Mọi Thứ kể cả Tham Minh Mẫn Mơ.

Sau đây vui một tí về “cái” “Muốn” (Tham Lam) của người đời:

MỘTmộtMột (Muốn) thì lại “MUỐN” HaiMuốn; Người ta bảo: “Lắm chuyện! Có voi đòi tiên” là thế đấy. Một Tham “Muốn” No oo..ooo … Nê mới thôi này.

Anh Kia Có MỘTmộtMột (Ham) lại Thèm “Muốn” HaiTham; hàng xóm Mượn Cớ Bảo: “Cha! Coi bộ tốt tướng nên đa Mơ (muốnMUỐNMuốn)”, Thái TôiMơ Hảo “MUỐN” thảo Mơ trong đầu: Đa Mơ! “nguyên” muộn (khổ) MƠ! Thảo Muốn (Tham) năm thê bảy thiếp thấy mà Ham m..m… Chết đi được! Hai Ham “MUỐN” (sự Muốn) đến hết thở đi được nữa nhé.

Vốn hay tin người – con ở hiền lành, một ngày kia chị Nọ cao tay (Mơ) bỗng phát hiện ông chồng thích ăn chả Hưng Hổ Muốn đuổi nó (ô – xin = ôsin đi ngay cho khuất mắt vì “dám tòm tem với chồng tao hử?” Đuổi nó xong rồi phải làm ôsin thì Hết “Muốn” (Mong) làm vợ – bà chủ; Mà làm Hổ (“Bà”) thì hổng “MUỐN” (sự HAM) thế chân ô – xin. Muốn “Có” rồi lại Muốn “Hết Có” (“Không”) hoài hoài lộ ba (thứ ba) “MUỐN” (Ham) nhé.

Bạn Muốn (Ham) loại “có” mô 1 hay 2 hay 3? Xuỵt!!!

Bây giờ giỡn (Đùa Muốn) nghiêm chỉnh “Muốn” Dung (Mơ) nè.

AiaiAi (ai đó) liệu có “Muốn” (mong) Hưảo (HìnghTướng) Mơ cùng bệnh “Mơ” (Muốn do ThamSânSi) dung (để) Phật “MUỐN”? Theo Thái TôiMơ thì Hổng có thể. Chỉ có thể là MỘTmộtMột Mơ (nhất QuánMơ) Lâm Mơ (Thủng = Dứt Bỏ “Muốn” Mơ) để Hảo Mơ MINH MẪN Ngộ vì thủng “Muốn” Mơ sẽ đến Tan “nguyên” (Mớ). Ham Mùng (Vômingh) Ngộ làm “Muốn” (Ham muốn) Mơ Tan “Muốn”Mơ do THAM Mơ bằng Hưng Mơ Đếm “sao” (1,2,3) trong TAtaTa (Ta) [Nguyên Ngộ = Tạo MINH MẪN do nhận biết Hiện Tại = giãn Mớ] dung Mingh MẪN MƠmơMơ (Ngộ). Quán “Muốn” (THAM) Chung “Muốn” Ham (có) Dung (Đạt) HÒA THAM với Ham sẽ Họ “MUỐNmuốnMuốn” các loại. Không Tin Bạn Quán “sao” (? =1,2,3) và sẽ Ham (Mê) nó đến HÙMMơ!!! “Sao” (?), (mô) (?), răng (rứa) (?) (của) “Muốn Ham” Tung cánh bay đi còn lại 000 “Muốn” HAMmuốn hay Mơ một Mơ khác là VỌNG (TƯỞNG) Tâm Tan biến.

Hãy xem sơ đồ MINH MẪN Mơ sau đây Dung Lộ MINH MẪN SÁNG SUỐT (GIÁC NGỘ):


Sơ đồ 1: Hưng “Muốn” đạt “MUỐN” – “Muốn” – “muốn”?

GIẢI THÍCH TỪ CHO SƠ ĐỒ

HÙA Mơ: Đùa “Muốn” (muốn) = muộn MƠ Mở = xuống Thế Nô Mơ = mù ảo (Huyễn MUỐN) = Hư Ảo (Không có “thật”).

Hưng Mù Mơ: Tạo Vô MINH = Nơ Giả do Muốn (THAM) = Ảo Hình TƯỚNGmơ = “Muốn” – “muốn” – “MUỐN”Mơ = HAM “Muốn” (THAM).

“Muốn”Mơ MINHmẫnMơ: Tinh Tấn thực hành THIỀN ĐỐN NGỘ.

HamMơ “MUỐN”: Muốn (Ước) MINH = Ước TRÍ.

Ham MINH mẫn Mơ: Mong Tiến Bộ trên Đường HOÀN NGUYÊN = Hưng MINH “nguyên” – “NGUYÊN” – “Nguyên” (Nguyên) NgộMơ = Ham Mở Vô thức Diệt “Muốn” (THAM) của năm căn.

HỔmơ: ÂMMa Mơ = Tâm Giả Kiến Tánh = “Tôi”Mơ = MÊ CHẤP “Do” (Lý) hay mê chấp do Kiến Tâm “Muốn” = LÝ “Muốn” của Giả Tâm “Muốn” (Muốn do ThamSânSi) Hưng muốn (ước) Ngộ.

HỔMƠ mơ MUỐN MƠ: ÂMMINHMẪN Mơ = CHÂN TÂM RỖNG LẶNG = CHÂN THIỆN MỸ = phật tánh = BẠN = TÔI = CHÚNG TA = VŨ TRỤ = TÂM BẤT SINH BẤT DIỆT = Tâm “MuốnMUỐNmuốn”Mơ TAN BIẾN CÒN LẠI TÁNH KHÔNG (CÓ) Mơ MƠ “muốn” – “Muốn” – “MUỐN” CỦA CHÚNG SINH DO “Muốn” (Ham) MÀ “CÓ” “MUỐN”(THAM).

HAM muốn MƠ MÙNG NGỘ: GIÁC NGỘ MUỐNmuốnMuốn = Ước nguyện hiểu LÝ ĐẠO = TÂM MINH TRÍ SÁNG = Họ (Mất) Mơ = VÔ MINH Ngộ.

NGỘ Mơ: Hiểu Huyễn = Thiền Đốn Ngộ.

Ham MƠNGỘ: Thu Ảo (Tích ThamSânSi) = NGHIỆP TẠO DO Mơ = MÃO Mơ.

Hảo MƠ NGỘmơ: Ham lý Đạo Màu NGUYÊN muốn NGỘMơ = Hưng MINH Muốn NGUYÊN Ngộ = THAMMUỘIMơ Họ (Dừng).

Ham Ngộ Mão “Muốn” (THAM) Mơ (HÌNH TƯỚNG) trước hết là Hưng Mão Mơ Mộ (chết) trong Ýmơ bằng cách lấy Hìnghtướng làm đề mục Quan (Quansát) Mơ sẽ “thấy” (cảmMơ) “Muốn” – “MUỐN” – “muốn” (Muốn Mơ) mất nguyên NHÂN gây (Hưng) Mơ (Vọng Dứt) cũng có nghĩa “Muốn” Ngộ Dứt Mơ? Họ Mão Mơ là Ngộ Ham Mơ Dứt Muốn Mão Mơ [Dừng Hìngh Tướng Mơ là dừng nghiệp Nơ (Tạo) hay Gỡ (Bỏ) ThamSânSi dứt Mớ Mơ] là một Pháp Mơ Hảo Mơ MINH MẪN Mơ Dung (để) Ngộ Mơ. Có đúng không hả Bạn?

Hùa Nguyên Gio (Do) Mơ taTATa (Giả Tâm Mơ) “Muốn – MUỐN” dung NGỘ “MuốnMUỐNmuốn”Mơ (Hammuốn) để MINH Mơ muốn (ƯớcMơ) “Cho” (Buông Bỏ) Tâm cả(hay bao biện)Mơ còn lại Mơ “muốn” (Mơ) KHÔNGkhôngKhông, Hưng NGỘ Diệt HƯ ẢO, Diệt Mơ “Tôi”Mơ.

Hổ (minh) Mơ NGỘ NGUYÊNMơ là HƯNG “BẤT SINH BẤT DIỆT” (KHÔNG) “MUỐN” Mơ nhưng vì Mơ (Họ Ngộ Huyễn) hay TÂMtâmTâm (Ta) Hưng “Do” (lý do ai, ở đâu, thế nào) MơMƠmơ (Muốn Tham – Muốn Sân – Muốn Si) Muốn Mơ Ngộ nên “Mơ” (Huyễn = Ảo) Hưng, cứ như vậy hoài? Bạn có “Muốn” (Giống) Mơ Thái TÔImơ?

AiAIai Hưng Mão (HÌNGHtướng) Mơ thì Ngao (Mất) Mùng (VÔ minh) Ngộ, vì TÂMMơ Họ (dừng) “cho” – “CHO” – “Cho” (Buông Bỏ) tất cả Dung (để) “nhận” – “NHẬN” – “Nhận” (Giữ) lại Tâm MINHMuốn Mơ (Hìngh TướngMơ Ảo Mơ muốn). Bạn Mơ Dung (Hình dung) MƠ (sự) “muốn” –“MUỐN” – “Muốn” – TAM MUỘIMơ mô (như thế nào)?

Thứ nhất, Tam Muội Mơ (Tham của Tâm Giả Mơ): Mắt Thấy Thương – “Muốn Có”; Tai Nghe Dịu – “Muốn để êm”; Mũi Ngửi Thơm – “Muốn Hít”; Lưỡi Nếm Ngon – “Muốn Xơi”; Thân Cảm “Hammuốn” “thấy”Xương Xương quá đi thôi! – Muốn Chiếm Hữu mà Hùm nguyên (nguyên bổn) Méo Mó Mơ Tưởng Tượng là “của mìngh đây rồi!”). (Cái) Tham của Tâm Mơ là Đam Mê hình bóng Huyễn “MUỐN” Mơ hay là Hòa “Muốn” Mơ cùng Đối Mơ (sự Mơ, đối cảnh Mơ…) của Người Mơ dẫn đến TÂM MUỐNMơ MỜMơ (MINH mẫn HỌ). Người ta bảo TÂM MA Khảo (dung) Muốn (của) HAM Muốn [“Địngh” Tâm MAmuốn mua (TÍCH) MA NGỘMơ hay ngạn ngữ có câu: “Đi với Bụt mặc áo cà sa,… “Mơ” (đi với) Ma mặc áo giấy (mão)], như thế “gần Ma – Phật (mực) thì đen (đỏ) gần đèn (đêm) thì sáng (tối)”; Có đúng Không Muốn thì Không Ham?

Thứ hai, HAM MuốnMơ [do (vì, bởi) THAM MUỘIMơ] Tâm Động MUỐNMuốnmuốn(THAM)Mơ MƠ “CÓcóCó” (Sở HữuMơ = nắm giữ “Muốn”). Chinh phục TÂMtâmTâm (Tâm) MuốnMơ quả không dễ chút nào!

Thứ ba, Hưng “MUỐN” – “Muốn” – “muốn” (Muốn)Mơ làm Tâm Ma (Giả) Mơ NGUYÊNNguyênnguyên (nguyên = y Mơ cũ) “Muốn” (MuốnTham); Hùa (Nô) “Muốn” – “MUỐN” – “muốn” (Tham Sân SiMơ) là Đùa Mơ Ngộ “MUỐN” – “Muốn” – “muốn”Mơ hay Hưng (Nơ = Tạo) “Muốn” (TAMMơ = ThamSânSiMuốnMơ) Ham “Muốn” (THAM); Hưng minghMẪNMơ Ngộ phật MUỐNMơ tạm dịch theo một muốnMơ khác là Muộn “THAM” hảo (tốt) Minh Mẫn Mơ.

ThamMuốn Mơ là chướng ngại lớn Tích NGHIỆPMơ tạo Mơ “Muốn”Mơ đồng Mơ với Hùm Miêu xa cách hay Mơ một Mơ khác là “Muốn” (THAM) gặp “Muốn” – “MUỐN” – “muốn” (MUỐN MINH MẪN Mơ) là kẻ cắp gặp bà già vì Muốn “do” [lý: lý thứ nhất là do Dung, MUỐN – Muốn – muốn nguyên – NGUYÊN – Nguyên Ngao (Mất); lý thứ hai là “Mão” (Hìngh tướng) “MUỐN” (ảo) “mộ” (lớn, sâu dày) Hưng (Tạo) “Do” (lý) “muốn” (Ham) NGỘ muốn(mong)Mơ] sẽ Hưng Họ (Dừng) TANMơ; “Muốn” (ThamMơ) là “HOA” (THAM) Mờ, là Mão (Lingh tinh) MuốnMơ do vậy Người tu Phật MUỐN (minh mẫn muốn) Mơ (ước Muốn) Họ (Dừng) nó (Muốn), Kẻ tu Ma “Do” (Lý) hay Ai (đó) Ham Muốn DoDOdo Mơ hay còn gọi Tu Hú [Hú Ma do Muốn (tham)] Ham linh tinh MuốnMơ cho thỏa mãn Tâm giả Muốn Ham Muốn Tích lũy Mớ Muốn.

Hưng “Muốn” – “MUỐN” – “muốn”Mơ là Tạo nghiệpMơ khiến chúng sinh luân “Muốn”Mơ để rồi sinh tử hoài phí Mão(Thân)Mơ, vì vậy Minh mẫn “MUỐN” là Muộn Hồi Hương Thức “Muốn” (THAM Mơ) Mơ dung NGUYÊN HOÀN KHÔNG MUỐN Mơ“muốn” (HamMơ). Điều này có đúng mẫu muốnMUỐNMuốn (Muốn = Ham) ngộ MUỐNMơ Hảo?


Hồ MƠ MÃO Mộ
Mơ MINH MẪN Ngộ MINH MẪNMơ

Hùm (“MUỐN” = MINH mẫn) Mơ Hưng Họ Mão (Hìngh Tướng) thông qua quán tưởng “HÌNH” (âmMơ) của Quan Âm Bồ TátMơ hay Thái Thượng Lão QuânMơ dung hướng về Đạo “Muốn” (MUỐN) Giác Ngộ chứ thực chẳng có Mơ muốn (“Có” = “Không”) AiaiAI (Ngộ) cả. Và Mơ TôiMơ có giống mơ BạnMơ? Ngộ Mộ hìngh tướng trước hết là chối từ “nguyên” lưu (lưu giữ hình ham muốn Mơ của TôiMơ) hay Hưng “Muốn” – “MUỐN” – “muốn” (Muốn) Nơ (gắn kết với) Mộ hìngh ảngh mơ (muốn) dung (mà) lưu NGUYÊN HOÀN, Bát Mơ (NHÃ) Ba La Mật Đa Tâm Kinh có chỉ dạy: “Sắc tức Không” có nghĩa là “cóCÓCó” (có) mà “KHÔNG” – “Không” – “không” [Không (có) gì mà Mơ vì (có) NGỘmuốn Không (0) Mơ (“muốn” – “MUỐN” – “Muốn”)]; Đạt KHÔNG muốn Mơ – mơ – MƠ sẽ “thấy” “Chào” Mơ MUỐN – Muốn – muốn “Có” Mơ? Thu Mơ [Gom tích “Muốn” (“Muốn”Ham = vô minh Ngộ “muốn” – “MUỐN” – “Muốn”Mơ] là Mù Nơ [muốn (ước) NGỘ “muốn” (ThamMơ) Nơ]?

Dum (zoom) “Muốn” [Thả (Phóng) Tâm Mơ] Họ (Ngưng) Nơ (Ngộ) MINH mẫnMơ? Không TÂM “muốn”Mơ là MƠ MINH mẫn? Bát Nhã Ba La Mật Đa Tâm Kinh chỉ dạy: “Vô sắc thường Mơ” (VÔ MƠ) có nghĩa là chẳng có “Mơ” Dung (để mà mơ)? Và nếu thế Mơ “MUỐN – muốn – Muốn” (“Muốn” = THAM Muốn) làm Ảo (Huyễn) “muốn” – “MUỐN” – “Muốn”Mơ hay Hưng “MuốnMUỐNmuốn”Mơ làm Mingh Mẫn Họ Khiến Bạn Mơ Vô Minh Ngộ và Quên mất câu thơ:

Ta cứ ngỡ xuống Trần chơi một chốc
Nào ngờ ở mãi đến hôm nay”, và Hưng Nô (Đùa) mơ mãi mãi trong ngôi nhà lửa?

Hỡi AiAIai (Mơ) người có hiểu “Muốn” – “MUỐN” – “muốn” là Diệt MINH MẪN SÁNG SUỐT (Giác Ngộ)? Ham MuốnMơ (Tham) không đem lại cho AiMơ Ham MUỐN MINH MẪN SÁNG SUỐTMơ hay Giác tham MuốnMơ tức là: chẳng Tham Ai Ngộ Ngộ Ai? Hưng Mingh mẫnMơ HamMơ (Mingh mẫn Thammuốn) là kết hợp “MUỐN” – “Muốn” – “muốn” với tình thương “MUỐN”Mơ để Hợp Mơ ba thân: thân, khẩu, ý đồng nghĩa với Ngộ mộtMỘTMộtMơ hay 000Mơ? Màng Mơ TÔIMơ có mẫu mơ? Theo Bạn “Muốn” (THAM SÂN SI) cản Minh Mơ mô?

Theo NGU DO Mơ TÔIMơ [“Thiển” ÝMơ] thì “Tham” là nguyên (“gio” = cặn bã) của “Muốn” (ThamSânSi)Mơ và cũng chính nó là “NhânnhânNHÂN”(nguyên nhân? Người Muốn? Lý do?)Mơ; Phá vỡ mão (vỏ) lộ “Nhân” – “NHÂN” – “nhân”: nguyênMơ; Bỏ “NHÂNnhânNhân”Mơ Mất Mơ? Thế Giới này nếu màng “MUỐN” – “Muốn” – “muốn”Mơ quá dày sâu nếu bảo nó đừng Mơ, đừng Muốn được không? “Muốn” (ThamSânSi) Mơ Họ (Mất) “ham” ĐẠO Muốn (Minh)Mơ MỞMƠ cho AiAIai (MUỐN = minh muốn).

Hưng “Muốn” (ThamSânSi) thì “nguyên” (xi = y cũ = Mớ = vô minh) Ngộ, “Muốn” Nơ (gắn với) vô minh nhưng Buông Bỏ “MUỐN” – “Muốn” – “muốn” Hưng “Muốn”Mơ Ngộ “MuốnMUỐNmuốn” các loại. Dung “MUỐN – Muốn”Mơ muốn (Có) “muốn” (MINH = TRÍ SÁNG) là Buông Bỏ “MUỐN” các loại. Chừng nào “Muốn” (Tham) Ngộ Mơ thì MINH MẪN SÁNG SUỐT “Đến”; Mù Ảo Ngộ dẫn “Tôi”(Giả)Mơ “nguyên” (y cũ = Mớ), chậm “Ta” (TÔI) “Muốn” – “MUỐN”Mơ là Hảo Muốn (Ước muốn) Ngộ “MUỐN – muốn – Muốn”Mơ muốn (“Có”). Bạn “có” Hưng muốn (Ước muốn) Ngộ như Tôi(THÁI)Mơ?

Muộn (mất) “HƯ”“ảo” (HUYỄN = KHÔNGthật) “Muốn”(ThamSânSi) –“MUỐN”(MINHmuốn)Mơ Họ (Dừng) Mù ảo “MuốnmuốnMUỐN” Hưng dung (để) Màng (Vô) MINHNgộ hay Dừng nhiễm “bụi trần”; Mơ một cách khác là không “tạo” “Muốntham” thì Mão (Hình Tướng) “MUỐN” (MA = PHẬT = CHÚA = ALAH = MOHAMED = MINH MẪN SÁNG SUỐT NGỘMơ) “muốn” (vạn vật sinh linh) “Muốn” [Tham Sân Si = muốn TÔIMơ = “nguyên” (y cũ) Muốn = vô minh] Diệt vong. Họ (Cản) “MuốnmuốnMUỐN” (Muốn)Mơ làm “NGUYÊN” (bản) MINH MẪN SÁNG SUỐT Hiển Lộ.

Hưng Hảo muốn (NGỘ) “Muốn” (Ước) nguyên hoànMơ, Dung (Chấp) “NguyênNGUYÊNnguyên” (nguyên nhân? Người Muốn? Lý do?) “Muốn” (Ham muốn) Ngộ muốn (“Có” = “Không có”) Ngộ (con người = Mơ) “Cảm “Nguyên” (Do) NGUYÊN (lý) Ngộ” tức Hùa (Nô) Mơ thì Ngộ [“MUỐN” = Cảm MUỐN Mơ = “Ăn” (Mơ Ước)] điều Muốn Mơ tức là Ngộ “MuốnmuốnMUỐN” (“MUỐN” = THAM). Muốn (Để) Cảm “MUỐN” – “Muốn” – “muốn” Mơ cần mingh mẫn Hưng “NGUYÊN” (Ai, Cái Gì) “DO” (Tại Sao? Như thế nào? Rồi sao nữa?...) tức người “MuốnMơ” Đối “MUỐN”Mơ “Cảm Muốn” {Nhận Biết = Biết “Muốn” (THAM) Thu Ảo Mơ = Hưng Thiền Mơ muốn [muốn NGỘ “Muốn”(THAM)Mơ]}nên trước Đối Cảnh (của) “muốn” – “MUỐN” – “Muốn” (Mơ) Hưng (“Thấy”) vạn vật “Hiện” (mục = diện) – “Hữu” (có = muốn có) trong Tâm người “MUỐN” (MINH) Ngộ “Muốn”(THAM)Mơ. Hảo Mơ theo một Mơ khác nữa là chính “cái” “Nguyên” “Do” mà “Ta” (tà = Tôi MuốnMơ) hay quan tâm, muốn tìm hiểu “Muốn Là” hoặc Ai đó, Họ ra sao, Xấu Tốt thế nào? Hoặc “Việc Đó” Có lợi hại ra sao? Có Làm hay Từ Bỏ? v.v..sẽ Muộn MỞ Mơ NGUYÊN DO HOÀN [Hoàn Nguyên Lai Bổn Tánh do (vì) “KhôngKHÔNGKhông” “MUỐN”Mơ “nguyên” (cũ = y chang Mớ = vô minh] của một người TUMA“DO”? Mơ “TÔI – tôi – Tôi” “MuốnMUỐNmuốn”Mơ có đúng mẫuMơ mà Bạn Mơ “muốn” (minh) Ngộ?

Để kết “MuốnMUỐNmuốn” (Muốn)Mơ Ngộ Người “MUỐN” (MINH MẪN SÁNG SUỐT) NGỘ MuốnMơ hãy minh mẫn Hưng “MUỐN” – “muốn” – “Muốn” (Muốn) thông qua mắt thấy, tai nghe, mũi ngửi, lưỡi nếm, thân cảm Mơ Muốn NGỘ vạn vật như Huyễn, Không Có “THẬT” “muốnMUỐNMuốn”Mơ.

“MộtMỘTMột” MUỐN – muốn – Muốn Mơ là Hưng Muốn – MUỐN – muốn nguyên hoàn hay NHẤT TÂM MINH MẪN SÁNG SUỐT “MUỐN” NGUYÊN HOÀN Ngộ: chừng nào “nguyên” (xi = Mớ) đùa (Hòa MỘT) nguyên Ngộ Mơ Bạn sẽ giác Ngộ “yêu” (Ham) “thương” (MUỐN) là yêu thương (Ham Muốn) TÂM “Muốn” – “muốn” – “MUỐN” (muốn = mong ước) cho vạn vật được yêu thương (mến yêu).


Bức ảnh nguyên Ngộ Tôi Muốn NGUYÊN Ngộ DUNG:

Hưng Muốn MẬT HAM “nguyên”?

[Yêu “HOA” (Long) Bướm phải THƯƠNG hoa (muốn) có NGỘ ?]

Hưng nguyên âm Mơ minh mẫn nguyên:

Lu Ảo “Hoa” Bướm nguyên NGỘ Hoa (muốn)?

(Đạo là Mở cho Hoa và Buớm)

Bạn Muốn Hưng nguyên mô (thế nào)? Có Hợp “muốn” – “MUỐN” – “Muốn” (mà) Tôi MuốnMơ? Chẳng hiểu Ngộ …?

Để Kết Mơ về “muốn” các Mơ (Loại MUỐN) Bạn Muốn (Dung) hình ảnh Bướm Lười thừa đậu thích NÔ “HOA” [“hoa” Tham đồng (nghĩa) TIỀN = = TRƯỚC] “nguyên” (cũ) Ngộ và BƯỚM VÀNG “muốn” (minh mẫn “muốn” yêu thương) Hoa đồng TIỀN [Hoa Long Hưng Đạo = hưng ĐẠO “TIỀN” (TRƯỚC) hậu Pháp “HOA” (MINH MẪN)] dung Ngộ Long Hoa như thế nào?
Minh (THÁI) TÔI “MUỐN” MƠ Muốn MINH MẪN SÁNG SUỐT:
  • 1) BÁM ĐỀ MỤC “MUỐN” (Ý muốnMơ) ĐỂ “MUỐN” MINH MẪN RỒI “MuốnMUỐNmuốn” (Muốn = THAMSÂNSI) TỰ DIỆT CHO TÂM MUỐN Mơ THAM Mơ THANH TỊNH!
  • 2) HAM MUỐN “MUỐN” DIỆT MỞ ĐẠO MUỐN Mơ!
  • 3) nguyên hoàn MUỐN là TRỞ VỀ CỘI NGUỒN hay HÙM (CHAMẸ) MIÊU (CON) đoàn tụ.
  • 4) HAM MUỐN CẢN “Muốn” (MINH) NGỘ Mớ (vô minh).
  • 5) ĐEM TÌNH THƯƠNG CHIA SẺ “CHO” TAM THAM MUỘI (Hư Ảo MUỐN) Mơ ĐỂ “MUỐN” VINH Mơ VÌ THÂN KHẨU Ý CẦN tình thương (TAM HỢP) cùng VINH “MUỐN” – “muốn” – “Muốn” dung (ngộ) tức là HƯ ẢO HAM: Ham “Muốn” và “MUỐN” (MINH) HAM nơ HAMMơ tam Mơ họ hưng TAM YÊU THƯƠNG Thân Khấu Ý Hằng Ngộ tạm dịch là Mơ “MUỐN – muốn – Muốn” (Muốn) ngộ yêu thương hãy “Cho” tất cả Tâm cả Mơ muốn (THAM).
  • 6) THAM NGỘ Tham(THAMSÂNSI) là Tham Minh Mẫn Sáng Suốt.
  • 7) HAM MINH NGỘ BỎ THAM NGỘ VÔ MINH (MUỐN).
  • 8) HẢO HAM (hảo Ham) LÀ MINH MẪN SÁNG SUỐT BUÔNG BỎ MỌI “HAM” (MUỐN CÁC LOẠI).


HƯ ẢO (PHẬT = MA) CỦA NGƯỜI MUỐN GIÁC NGỘ LÀ KHÔNG MUỐN HAM CÁC LOẠI

ĐỂ


Muốn MUỐN muốn
HÓA ... THAM ... THAM ... Mơ


Ghi chú “HUYỄN” = “MÙ ẢO”: Từ “Một” (1) Thủy Hư Ảo hóa “Hai” (2) Mộc Rụng Tâm hóa “Ba” (3) Hỏa Hừng Hực Tham hóa “Bốn” (4) Thổ Hưng Muốn chiếm giữ hóa “Năm” (5) “Kim” Lênh Láng dối gian trở về “MÙ ẢO” hay Hóa “HUYỄN”?

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 03 tháng 7 năm 2009
Nhằm 11 Âm lịch tháng Ngọ năm Kỷ Sửu

No comments: