Friday, May 29, 2009

# Hùm Miêu Đùa Chữ

Người trình bày: Thái Minh Mẫn

Hùm mừng Miêu Ngộ Mùng MƠmơMơ (Mơ) nên thử TRÍmơ học trò bằng chơi chữ H – N và làm TOÁNmơ. MÙNG MƠmơMơ (NGỘ) Mộ HÌNH tướngmơ Hưng Mingh MẪN Hổ Mơ cho MINH MẪN THÁI Thượng hướng về CHA LÀNH – ĐẤNG VÔ CỰC ĐẠI THIÊN TÔNmơ. Hưng Muốnmơ NGUYÊN MƠmơMơ (Mơ), Hứng khích tu sửa THÂN TÂMmơ mong AiAIai MUỐNmuốnMuốn (HAM MUỐN) DỪNG MÙNG Mớ tham khảo.


1. Tiểu phẩm thứ ba:

A- H 1- N 1 mơ gì?
Ừm. Thưa Thày là cúm HEO?
Rồi sao nữa?
Có phải H – Hoàn, Một là MỘTmộtMộtmơ; N – Nguyên. (R r r – Lẩm bẩm) À – phải rồi HOÀN NGUYÊN MỘTmơ hay HỢP NHẤTmơ; TRỞ VỀ CỘI NGUỒNmơ cũng là nó; Mà TAN Mơ CÒN LẠI TÁNH KHÔNGmơ cũng vậy. HẾT Mớ! Báo cáo Thày.
Hảo Mơ! Dung Mơ tiếp đi.
“NGUYÊN” Hưng tiếp có phải không thưa Thày?
Đúng mẫu MƠ.
H là..là HÙM mộ Mơ – không phải Thày CHẾT mà là mất hìngh tướng MƠ, Mão Mơ mộ còn lại TÁNH KHÔNG (CÓ) MƠ. THAMSÂNSImơ làm mộ HÙMmơ H1 - N1; N là là…NO – THỎA MÃNmơ hay CHÂN LÝmơ, cũng nó MINH MẪN SÁNG SUỐT (GIÁC NGỘ) và KHÔNGmơ.
A- H 1 - N 1 là RỒI mơ TAN (M… e…o – m – u – e – o…)
NGUYÊN MƠ H 1 - N 1 HỔmơ. Con (Hàimơ – tức Minh Mẫn Thái) Mơ tiếp H-H và N-N để Cha (Thày) xem Mơ?
H là Humanô (Hàimơ nói trại từ tiếng tây “human” đó) có nghĩa là NHÂNmơ của NGƯỜI ĐÙAmơ nguyên Ngộ, CON NGƯỜImơ, là HÙMơ HAMMUỐNDỨT, là Hư ẢOmơ, là HẢOmơ. M – u – e – o o o!
Dung H - N MỘTmơ Cha (Thày) xem!
A! a! a! ĐÙAmơ là HƯ ẢOmơ, là NHÂNmơ Hưng MUỐN (THAM, SÂN, SImơ) Mộ HÙMmơ HAMMUỐNDỨT, Gum (Hưng MÙNG) MƠ MỘTmộtMộtmơ.
MINGH mẫn mùng Mơ NGỘMơ HỔ (Hưng MUỐNmơ muốn mingh mẫn ngộ MƠ là Hổ Mơ, Con có NgheNGHEnghe MƠmơMơ?
Gừ gừ (dạ). HƯNG MUỐNmuốnMuốnmơ một cách Mingh mẫn sẽ TRỪ THAMmơ SÂNmơ SImơ ĐƯỢC MỘTmơ và cũng là ĐƯỢC N 1mơ – NGUYÊNmộtmơ, THỦNGmơ Một Mơ MƠ (GIẤC MƠ HOÀN NGUYÊNmơ MỞ) hài nhi Hưngmơ có đúng KHÔNG Mơ chưa thưa CHA (THÀY)mơ?



2. Tiểu phẩm thứ tư:

Xin Thày chỉ dạy cho con – Amunô (MơMƠmơ) biết muốn khỏi bị nhiễm trược khi đi đám ma hay vào bệnh viện, mơ HỔ mô?
Hảo. Muốn HỔ phải TÌM HỔmơ. Amunô có Hưng Mơ làm toán KHÔNGmơ?
Dạ có ạ.
Hãy Mơ 1 đi!
Ý THÀY (Munô) là munôMỘT Mơ? MÙNGmơ MỘT á? Vậy HAI Mơ mô?
1001 MÙNG MINH MẪNMơ NGỘmơ gì?
Dạ, Mơ Hưng hệ đếm NHỊ NGUYÊN ạ.
Amunô HỔ DO (lý)?
A, EURIKA! Đó là sắc bất dị không không bất dị sắc: có mà “no” (không), “no” (không) mà có. 1 thắng 0, 0 thua 1 – được ăn cả, ngã về không; 1 hưng MINH MẪN MƠ, 0 là MÙ MƠ; MỘT cạnh KHÔNG là mườimơ (con số 10), KHÔNG chạy (đứng) trước MỘT ta MƠ MỘT (con số 01). Lấy MƯỜI chọi MỘT chẳng chột cũng què, vậy ta Mơ (niệm) MƯỜI MỘT ba lần hay 11 (con số 11 hoặc 1 + 1) đều được ạ. Hoặc 1001 ta MƠmơMơ (MUỐN) mơ HỔmơ nên mơ (đọc) thẳng 4 con số đó: Một Không KHÔNG MỘT mà… Hưng Mơ MỘT KHÔNG là đủ – THAM MộtMỘTmột đủ Hổ rồi. Tóm lại Amunô chỉ đọc MỘT ba lần là HỔ Mơ.
MỘNG Mơ thêm tí nữa Thày muốn xem Minh Mẫn Thái có thông minh không nào?
1 + 1 = 1 NO "KHÔNG" (0) VÀ 10 tuy hai mà một; bất Hưng mơ NHỊ phân. 10 – 1 = 9, chín là con số lãomơ, mười phân HƯNGmơ TRỪ MỘTthammơ để ĐƯỢC LÃOmơ; BẤTBIẾNmơ; KHÔNGSINHKHÔNGDIỆTmơ; KHÔNGCÓTÁNHmơ; HÙMmơ; TANmơ CÒNlạiTánhKhông(có)mơ; Nhưng chẳng ai lại đọc 10 – 1 = 9 cả, chắc là nên đọc 1019 hoặc 101 bằng (=) 019 mà muốn 101 = 019 ta lại phải làm TOÁN trừ, điều này không ổn rồi. Vậy nên tốt nhất TataTa ĐỌC thần chú CHÍN: chín, chín, chín. (M m m) 9999 vàng 4 số 9 đấy. 1 + con số 8 cũng = 9, dung Mơ 1 thêm hai nửa con số 0 của số 8 TataTa cũng có 1 + 00 = 9 có nghĩa là dung MỘTcó – MÙ ẢOmơ mới có MơMƠmơ (MUỐN) mà LU ẢO MuốnMUỐNmuốn (Muốn MƠ) MINH MẪN MƠ Mơngộ và HAM MUỐN là CHẾTmơ TÍCH Mớmơ nên Ham Mơ MINGH MẪNmơ GIÁC ĐỘ TAtaTa; HAI “KHÔNG” [KHÔNGkhôngKhông]: MƠ mùng Ngộ (VÔ MINHmơ) và MUỐNmơ (THAM, SÂN, SImơ) TataTa cũng Có LÃO CHÍN (9). A, mà THÀY (Hùmmơ – CHAmơ) là VUA MUỐN CHÍN (mùng 9 – ngày Vía NGỌC HOÀNG) mà nên Amunô (con) hy vọng Chung MƠ MÙNG MỞ mơ (Hoàn NGUYÊNMơ) MamaMA nào dám NHẬPmơ THÀYmuốnmơamunô?
Hảo Mơ! HÙM MUỐN MỘTmộtMộtmơ thôi. TẤT CẢ do MỘT mà có, HƯNGmơ Hổ người Mơ có thể niệm, đọc, suy nghĩ về bất cứ con số nào với điều kiện TIN TƯỞNGmơ con số đó là MộtMỘTmột (một) MUỐNmơ Hổ. MỘT (NHẤT) Tâm niệm MộtMỘTmột(mơ) là đủ. Từ con số 1 Hưng MƠ Muốnmơ có thể biến hóa nó thành 999 hay 9999 hay 000; 0101; 1111; 0110; 0011 v.v.. là tùy vào Ýmơ MỖImơ. Bây giờ Amunô đã hiểu chưa?
VÔ CÙNG TẬNMơ ạ.
M m m m – Mơ ơ…ơ…ơ

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 11 tháng 5 năm 2009
Nhằm mùng 9 tháng Tỵ năm Kỷ Sửu

No comments: